Vá hvað ég er enn sjokkeruð!

Hlynur var í rútunni, sem betur fer slasaðist enginn. Það er greinilega stutt á milli gleði og sorgar í þessu lífi. Mér er búið að vera flökurt í allan morgun, varla vinnufær.

Kallinn verður sko knúsaður í kvöld!


mbl.is Rúta fauk á fólksbíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skil vel að þú sért í sjokki, sem betur fer fór ekki verr. Ég sé fram á mikla ástarstrauma og kossa og knús á einu ákveðnu heimili í Mosfellsdalnum í kvöld, hehe :) En úr einu í annað, þá vil ég þakka þér og litla sæta "kúkarass" kærlega fyrir heimsóknina um daginn :)

Þóra Björk (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 12:40

2 identicon

OMG gefðu honum eitt knús frá mér og þú líka elskan mín.

Love I og co

Ingibjörg Ásta (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 12:31

3 identicon

Vá ég skil að þú hafir verið í sjokki, en sem betur fer fór allt vel að lokum. Verðum að fara að hittast, er reyndar heima þessa dagana með streftokokka í annað sinn á þessu ári....

 kv. Herdís hálsbólga

Herdís (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 15:53

4 Smámynd: Lady-Dee

... tek undir með dísinni. Gott að allt fór vel:)  Hlakka til að heyra fleiri sögur sem fyrst! ... og hey hver á næsta saumó:p

Lady-Dee, 4.2.2008 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband